Bayern Munich hòa Real Madrid sau màn rượt đuổi kịch tính

Bayern Munich hòa Real Madrid sau màn rượt đuổi kịch tính

Tại trận bán kết lượt đi Champions League 2023/24 giữa Bayern vs Real Madrid, cả 2 đội đã cho người xem mãn nhãn với màn rượt đuổi kịch tính và hấp dẫn trong trận cầu 4 bàn thắng. Kết quả bất phân thắng bại 2-2 là lời gợi mở cho tất cả bởi cơ hội vẫn còn chia đều.

Bayern Munich đã bị Real Madrid dẫn bàn sau hiệp 1 nhờ pha lập công ở phút 24 của Vinicius Junior. Nhưng ở hiệp 2, đội bóng Đức có màn ngược dòng quật khởi. Lần lượt Leroy Sane ở phút 53 và Harry Kane phút 57 giúp “Hùm xám” dẫn ngược. Tuy thế, sau cùng Vinicius với một cú đá penalty chính xác ở phút 83 đã ấn định tỷ số 2-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định: “Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và lẽ ra đã có bàn thắng ngay từ phút đầu tiên. Tôi thậm chí không biết tại sao chúng tôi để thủng lưới. Mọi chuyện trở nên tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi đã thể hiện quyết tâm lớn hơn. Chúng tôi đã dẫn trước 2-1 và vẫn có rất nhiều cơ hội. Lẽ ra khi đó Bayern phải ghi bàn thứ 3”.

Bayern Munich hòa Real Madrid sau màn rượt đuổi kịch tính

Nhà cầm quân người Đức nói tiếp về thế trận: “Ở một trận đấu như thế này, nếu bạn không thể ghi bàn, việc bạn để thủng lưới cũng không phải điều gì quá khó hiểu. Chắc chắn cơ hội đi tiếp của hai đội vẫn là 50-50. Chúng tôi muốn đến Madrid, giành chiến thắng và đoạt vé tới Wembley”.

Trong khi đó, cậu học trò Harry Kane khẳng định với TNT Sports rằng: “Champions League là một trong những giải đấu lớn nhất châu Âu. Nếu bằng cách nào đó chúng tôi có thể chạm tay vào danh hiệu này, đó sẽ là một mùa giải tuyệt vời. Nhưng vẫn còn một hành trình đầy cam go phía trước”.

Bayern Munich hòa Real Madrid sau màn rượt đuổi kịch tính
Soccer Football – Champions League – Semi Final – First Leg – Bayern Munich v Real Madrid – Allianz Arena, Munich, Germany – April 30, 2024 Bayern Munich’s Harry Kane celebrates scoring their second goal REUTERS/Kai Pfaffenbach

Tiền đạo ngôi sao tiếp tục khẳng định: “Tất cả những gì chúng tôi đang nỗ lực là ở giải đấu này. Bayern phải nỗ lực để hoàn thành mục tiêu. Trận đấu trên sân của Real Madrid sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi cần duy trì niềm tin trước khi dốc sức đánh bại họ”.

Tỷ số chung cuộc: Bayern Munich 2-2 Real Madrid (H1: 0-1)

Ghi bàn:

  • Bayern Munich: Sane (53′), Kane (PEN) (57′)
  • Real Madrid: Vinicius (24′), Vinicius (PEN) (83′)

Đội hình thi đấu:

  • Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Kim Min-jae, Dier, Mazraoui, Goretzka (Guerreiro 46′), Laimer, Sane (Davies 87′), Musiala, Muller (Gnabry 80′), Kane
  • Real Madrid: Lunin, Lucas Vazquez, Nacho (Camavinga 65′), Rudiger, Mendy, Valverde, Kroos (Diaz 76′), Tchouameni, Bellingham (Modric 76′), Vinicius Junior, Rodrygo (Joselu 87′)

Để lại một bình luận